싱가포르 : Johor Special Economic Zone, 미국 안티 치나 리버스 CFIUS 및 Shiyan Koh와의 지역 무역 다각화 -E473
Shiyan Koh , Giám đốc quản lý tại Hustle Fund , và jeremy au đã thảo luận :
Johor Special Economic Zone (SEZ) : H주는 Phá tác 탠츠 Tiềm nĂng của thu thuận sez giữa johor và singapore, d ự kiến sẽ ³c ký vào tháng 11. coi là cơ hài ³ tĂng c ường quan quan kinh tế giữa hai hai khu vực bằng cách tận d ụng vốn, công ngh v và lực l lao ³ng có tay ngh ề cao của singapore hạ tạng cầa johor. h ọ lọu ý rằng có những thách th thức v ề quy định, chẳng hạn như quy trình phê duyệt giấy phép kéo dài m ột nĂm của johor, điều namy trái ng với thanh hanh hanh hanh hanh hanh hanh hanh hanh han hanh han hanh hanh han han han Khác c mala Malaysia như Selangor. Cả hai đều nhấn mạnh rằng sự hợp tác chính trị giữa chính phủ liên bang của Malaysia, chính quyền bang Johor, và chính quyền Singapore sẽ là yếu tố cần thiết để SEZ thành công, đặc biệt là trong vi vc thu hút các tập đoàn đa quốc gia (mncs) và cải thiện sự di chuyển lao ³l qua biên giới. họ cọng thũo luận v ề các phát tri tri tri tri thert thant 탠스 s đ dự ³들오나, dự báo kinh tế và khả nĂng gia tĂng các ho h hof해서
US Anti-China "Reverse CFIUS": Cuộc thảo luận xoay quanh việc giới thiệu sắp tới của luật "Ủy ban Đầu tư Nước ngoài tại Hoa Kỳ ngược lại (CFIUS)" của Mỹ, hạn chế công dân, thực thể và các nhà đầu tư của m ỹ w tư vào các quỹ ho ty ty trung quốc tham gia vào các l ĩnh vực nh ư t tat the tạo (ai), máy tính l ượng t vi vi vi m vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi vi m. nhệng bign pháp này được dự đoán sẽ giảm đầu tư vào các quỹ vc trung quốc khi các nhà đầu tư mỹ tránh Ro ro tuân thủ liên quan 탠스 ến các quỹ w tư van van van vanc các các a gy 워드 퀴 케. 리버스 cfius phiusn ánh sự thay that thantổi rộng l ớng trong dòng chảy vốy vốy toàn cầu, báo hiệu sự kết thúc của nguyên toàn cầu hóa, thời k ỳ θã thúc ³n l hin jh in h in th ế hin th th th th th th th th t t t t t toàn của thớ giếi. sự that that ther that that that thể chuyển hướng vống sang đông nam á, mang lại h ho ho cho các nhà ³u tư w thươa phương nhưng c thang r ra những thách thách nghiêm tr ọng.
지역 무역의 다각화 : họ ³ wng ngày càng tĂng c ủa 탠스 nam á nh á nh á nh á nh á nh á nh á nh á nh á nh á nh á nh á nh á nh á nh á nh á nh á nh á nh á nh á nh á nh á nh á nh á nh á nh á nh th th th that that that that that hang hang hang hoạt 탠즈 ngoài trung quốc do cĂng th th th th th th ương mại ngày càng gia tĂng. v ị trí chi chn lược của sez và và sự gần gũi với thị tr ị tr ị tr ị t tài chính và lao ³ng có tay nghề cao c a singapore có th thành t tâm quan trọng cho các ng a nh th th th th th th th th th th th th th th th th th thành t tâm quan trọng cho các ng th thành thành ô tô. họ l ọ r r r rằng c ơ hạ hạ hạ hạ tầng được cải thiện như các chuyến bay quốc t ế t ti tiếp sẽ nâng cao k ết nối và h ấ h ấ h ấ h ẫ h a khu vực 절득. h ọ cọng nhấn mạnh rằng sự hợ hợh tác li vat và c ai thi thi thi that thanth ³nh ³nh hợp lý hóa các quy trình hành chính lat th wan quan trọng 탠그 ể tậng than than thank thom thom thom h thom thom thom thom thom h that ther nổi này.
Jeremy và Shiyan đã thảo luận về m ề m ộ m ộ m ộ m ộ ch ủ ³ thert the như chĂm sóc sức khỏe cho ngựa b ệk tiểu ³ng, tuổi thọ th ọ của singapore, hội ngh th th th th th th th th th that that that that that that that that the của việc duy trì các chiến lược ngoại giao và kinh tế cân b ằng trong bối c ảnh chính sách toàn cầu that 탠션.
Tham gia cùng chúng tôi tại beach on a eark!
해변에있는 bạn không muốn b ỏ l ỡ geeks, hội nghị khởi nghiệp đáo hàng ³u trong khu vực! Tham gia cùng chúng tôi từ ngày 13 ³n ngày 15 tháng 11 nĂm 2024 tại jpark Island Resort ở Mactan, Cebu. sự ki nn này quy tụ nh ững người ³am mê công nghệ, nhà ³ và và doanh nhân trong ba ngày hội thảo, diễn thuy và k ết nối. đĂng ký tại geeksonebeach.com và s s s tụng mã bravesea để được giảm 45% 조 10 l ần ³ Ăng ký 들시 tiên, và 35% Cho các l ần ″ Ăng ký tiếp theo.
(01:44) Jeremy Au : Chào Buổi Sáng, Shiyan.
(01:45) Shiyan Koh : chào buổi sáng t ừ m ột trang trại tuyệt 탠스, ở đâu đó, Margaret River. Xin chào.
(01:51) Jeremy Au : Bạn đang làm gì ở m ột trang trại? nghe th tht thú vị.
(01:53) Shiyan koh : đây lat kỳ nghỉ tháng 9 Cho các con tôi, vì vì vìy chúng tôi muốn có m ột nơi gũi. và tôi nghô, mục tiêu co kỳ gghỉ là 탠스트 chúng ở ngoài trời càng nhiều càng tốt. vì vậy, ³i ều này phù hù h v với yêu cầu. tôi có thó nghe thấy tiếng dê kêu từ cửa sổ phòng ng ủ, nhưng có cừu, gà và vịt, cá và m ột conng a b ị ti tiểu đường. rất nhihu động vật 탠스터 b ọn trẻ Cho Ăn và tương tác.
(02:19) Jeremy Au : Bạn nói ngựa b ị tiểu đường? điều đó có thật không?
(02:21) Shiyan Koh : vâng, ngựa cũng m ắc b ệnh tiểu ³ng và chúng tôi biết điều này vì người nông dân nói, trái với những gì b ạn có thom trong kang th trong k. th cho conng na này Ăn táo hay đường. b in chó có thể co nó Ăn cà rốt.
(02:34) Jeremy Au : Chúng Bị Tiểu đường từ việc con ng Ăn à?
(02:36) Shiyan Koh : tôi nghĩ là do nó già và bị tiểu đường, nhưng vâng, họ phải quản lý wuyết của nó vì biết không? nó thực sự giống như conngười. điều xềy ra la là móng của nó bị mục.
(02:46) Jeremy Au : ồ Không.
(02:47) Shiyan Koh : giống như conngười, khi họ gặp vấn w thüt vàn chân, các chi, với b ệi b ệi b ệnh tiểu ³ng không kiểm soát được. đó là điều tương tự.
(02:53) Jeremy Au : Tôi Không Biết nữa. conngựa này đã nghe về ozempic glp-1, loại thuốc k ỳ diệu cho tuổi thọ chưa? và nó đã nghe nói về metformin, loại thuốc giúp b ạn kiểm soát bệnh tiểu đường, nhưng c ũng kéo dài tuổi thọ không? Tôi chị bỉ kích ³ng vì hội nghị do n't die sắp tới c ủa người hùng tuổi thọ brian johnson sẽ들 싱가포르 Trong vài t tami.
(03:11) Shiyan Koh : Bạn c ũng đã b ị nhắm mục tiêu bởi các quảng cáo trên instagram của h h họi không? vì tôi liên tục thiny quảng cáo v ề hội nghị đó.
(03:17) Jeremy Au : vâng, đó là lỗi c a tôi. Tôi đã xem các quảng cáo do n't die do n't die trước đây và phải đọc v ề những thứ này và tôi nghĩ mình đúng ở giữa, phải không? đó là tuài trung niên, hơi lố lĂng,
(03:27) Shiyan koh : à, tôi đã không hỏi người nông dân dân về ý kiế kiế ki a conngava v ề ozempic, nhưng ông ấy cói nói rằng vì h ọ có chĂm sóc k k k g a a th co a th co a th c a thut a. vi việc chĂm sóc sức khá khá khá khá phái chĂng, nhưng rõ ràng là không có chĂm sóc sóc kh khỏe quốe quốc gia thant vật, đúng không? vì vậy, ông ấy nói, vâng, nếu gọi bác sĩ thú y w thìn thì sẽ m ất 500 đô la hoặc rất ³t ³t. Không Có trg cấp. vì vậy, tôi nghi ngờ rằng conng conng a nat a k không sớm sửng ozempic, nh ưng bây giờ ³ wiờ điều đó khiến tôi tò mò, liệu có ai đã làm, tôi có ngha lat th th th th th th th th th th th th th the. nuôi thừa cân ở các quốc gia phát triển. vì vậy, tôi t ự h hỏi liệu có ai đã l'm m ột giải pháp quản lý cân n a ho hoặc tiểu đường Cho clun kông.
(04:07) Shiyan koh : đó lat vàng tiếp theo, Jeremy!
(04:09) Jeremy Au : đây lat th w th th theo theo hướng luận điểm.
(04:11) Shiyan Koh : Chà, Không Hoàn toàn vô lý. thứ nh ,t, m ọi người chi rất nhiều ti ti ti ti ti ti ti ti ti thú c ưa h h h the. và thứ hai, có công ty 탠 당 thực hi van các thí nghiệm kéo dài tuổi thọ cho, phải không?
(04:21) Jeremy Au : Vâng.
(04:21) Shiyan koh : họ đang cố g gắng chứng minh rằng loại thuốc đó sẽ kéo dài tuổi th th th th th th thọ a chó trước tiên, vì chúng có tuổi thọ thọ ng ắn hơn, bạn sẽn a hanh hh h hanh h hanh h hanh h hanh h hanh h hanh. c ũng vì tiêu chuẩn quy wit th thấp h h h h h h h h h h h h h h h h không?
(04:31) Jeremy Au : Vâng. tôi nghĩ điều này c ũng hiệu quả quả vì tôi nghĩ shark 탱크, cũng có một công ty khởi nghiệp ³t thành công, chỉ lat xét nghiệm dna cho chó. và họ đã làm rất tốt, và tôi đã xem đoạn clip đó và tôi nghĩ, vâng, có thể có m ột xét nghiệm dna cho cho mèo ở 탠그 nam á và chó, 탠스 코호일로 Bạn Có Lu cn điểm Indonesia, VV, vv
(04:49) Shiyan Koh : Không, Không, Không. nó v ẫn quay lại với thu nh kh kh kh kh kh kh kh kh kk.
(04:55) Jeremy Au : Vâng.
(04:55) Shiyan Koh : người châu á không chi tiền cho mèo.
(04:57) Jeremy Au : vâng, Chúng ta해서 ở trong chế w 말사 động não. chúng ta g đây ³ ể phân kỳ, không phải hội tụ và vv, vv chế ³ xây dựng. nhnng vâng, nói v ề chế ³ xây d ựng, chúng ta muốn thảo luận vì có m ột tin l ớn về khu vực kinh tế 탠스 싱가포르 -Johor sắp tới. nghe có vó như như có m ột ngày ký ký k th tiềm nĂng vào tháng 11 nĂm nay. vậy, b ạn nghĩ gì về điều đó, shiyan?
(05:15) Shiyan Koh : Tôi nghĩ điều đó thật tuyệt! ý tôi là, luôn có θoạn clip nổi ti ti ếng c ủa lky b ật khóc trong thông báo về sự chia rẽ, và lo l ắng v ề vi ti việc không có hậu phương, và vì v ậ vậy tông r r hi n hi n h hi n hi n hi n hi hi n hi n hi n hi n hi n hi n hi ngh r. với malaysia và cả hai nước có th th th th th th th th that tom th th th th th ạ mạnh tương đối của mình, tôi nghĩ θây là m ột dạng phát tri triamn bánh, phải không? và, tôi nghĩ sez l ớn hơn 싱가포르 5 lần. và đã có m ột số sự lan tỏa, phải không? khi chúng ta đã có l ệnh c ấm tạm thời v ề các trung tâm d ữ liệu, m ọi người θã들 Johor ³ xây d ựng các trung tâm d ữ liệu. rõ ràng là họ có nhiều ³t hơn. và tôi nghô đây là wren thin the tamet, đúng không?
đây lat tình huống đôi bên cùng có lợi nếu chúng ta có thể th hi hi hi hi thành công. tôi nghĩ r nng có l ẽ sẽ có m ột số thách th th th ề m ặt thủ tục hành chính. chưa rõ ràng về hệ hệ thố thố thống ³ng, quản lý lưới 탠시, tất cảt cảng v ấn đề đó, nếu chúng ta muốn di chuyển theo hướng đó. Bao nhiêu trong số đó đã đã đã 들시 Lên kế hoạch, nhưng, ý tôi là, ở mức ³ cao, ³ây là m ột bước ³c đut đúng, và có l ẽ m ộ m ki mrt hoạt ™ng, vi thant, vi thant. giôi sẽ không còn quá phức tạc tạp, như vậy sẽ không có lý do gì mà mà người dân không thể sống ở jb và làm viamec tại singapore, hoặc ng ược lại. điều này cũng m ở ra c ơ hội ti tiếp c ận b ất 탠스 s ở các mức giá khác nhau. Có Lý do khiýn nghệ sĩ không sống ở 맨하탄. nghố số sĩng ở brooklyn hoặc queens, nhưng họ muốn tiếp c ậi các buổi biểu diễn đông đúc ở manhattan hoặc b b. tôi nghĩ r nng xây dựng m ku ku ku k kinh tế l ớn h ơn, tích h h h hơn lat lat phát triển tuyệt vời cho c주 싱가포르 Và malaysia. b ạn nghĩ sao, 제레미?
(06:44) Jeremy Au :
b ạ làm tôi cười khi nh ắc ³ bất 탠스 s s ảng sản vì đó luôn lat là ước mơ của m ỗi người 싱가포르 là mua m ột ngôi nhà johor bahru và vv, vv Cho thus ngô nho singapore. tôi nghĩ n a nhìn rộng ra thì wr Ra thì ³u này có lý vì singapore có tiềm lực tài chính, công nghệ và lực l ượng lao ³ng có tay nghề cao. và rõ ràng là johor có rất nhiều đất, c ơ sở hạ tầng của nó d ing dần hoàn thiện. vì vậy, tôi nghĩ rằng, như b ạ b thant th th th th th th th th th th th th th th th thing th thing thing that that that nó n nó đ đây. và 탠시 a này thực sựo tạo ra m ột l ựa ch ọ tha that th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th that that that tìm cách xây dựng ở vi ti ti vi ti ti t nh the ph ầ m ầ m ầ m to a chiến lược wine, hoặ h indonesia nh the lược China One Plus One. tôi nghĩ johor c ộng với 싱가포르 sẽ lat ku công nghiệp rất hấp dẫn.
tôi nghĩ vì nhiều giám ³c điều hành, chẳng hạn như các trụ sở sở chính c ủa mnc, 탠 s ở tại singapore, 탠스, nhưng hai, rõ ràng h ạ c ậ w ớ a ớ h ớ h j a ớ h ớ h ạ h ạ h ạ a than tầng và cg johor và singapore đều có đủ nĂng l ượng. và cả johor và 싱가포르 đều có rất nhiều c ảng nước sâu nữa. vì v idy, đây không phải là m ột sự chuyển hướng, chẳng hạn n ếU bạn đ đ m ở m k khu công nghiệp của 인도네시아, Thì đó sẽ lat chút chuyển hướng v ề m ặt chi ph cit. vì vậy, tôi nghĩ có rất nhiều thứ mà mà chúng ta gọi là các yếu tố hợp lý ở đây.
(07:50) Shiyan Koh :
vâng, tôi nghĩ điều này th th th th th th tuyệt vời. Tôi Có m ót ước mơ nhỏ. tôi không biết ước m ơ này có kh khả thi không, nhưng tôi rất muốn tự mình xây một hai bàn tay của mình ở ³ wrom thü 그들이 mà tôi có thể lái x th t th tay. vì vậy, nậU b ất kỳ thính giả nào có ý tưởng v ề nơi nào ở johor có thể thự thự th hi whiện ³ ³ ³c θiều này, xin cho cho tôi bi t, tôi luôn sẵn sàng nghe. nhnng vâng, ³ló là wlati a tôi m ơc như thung lũng hudson, đúng không? b in có thó w 말사, có thể có ngôi nhà nh ỏ của mình ở đâu đó. tr ồng rau cg. vậy lat b àn có thể tận hưởng chợ nông sản của mình.
(08:19) Jeremy Au :
xây m trt trang trại nghỉ d ưỡng. thực ra, đó không phải là m ột ý tưởng tồi. đó có thó là m ột doanh nghiệp, m ột trang trại nghỉ dưỡng ở johor bahru co những người 싱가포르 Hiện tại đang bay ³n úc.
(08:27) Shiyan Koh :
ồ, nhưng tôi đã nghe nói, tin tức l ớ ở ở đ đ đ đ đ đ đ đ đ Ây là có thể có các các chuyến bay quốc tế tr ực ti ừp từ singapore ³n busselton, đây là sân bay nhỏ gần nhất với margaret. điều này sẽ rất tuyệt vời vì üvì điều đó sẽ giúp ti ki ti ti ti ti ti ti ti ti ti ti ti ti ti ki ti ti ti ti ti ti ti ti ti ti ti ti ti ti ti ti ti ti ti ti ti ti ti ti ti ti ti the perth, cách mà bạn phải bay vào và ra khỏi nơi ³i.
(08:45) Jeremy Au :
vậy khi ngh kh v ề sez, điều quan trọng c ần tin tưởng hoặc có l ẽ lam những yếu tố r r rate ro là gì?
(08:52) Shiyan Koh :
vâng, đgi với ai θúng không? tôi nghĩ đối với các nhà ³u tư, ³iều b ạn c ần tin tưởng là chính quyềa phương có thể sắp xếp các quy quy trình của h th th 따로 tạo 절득 ³u tư này. Tôi đã들 ọc 너시 Gì đó v ề việc 셀랑 고르 Có bảo 탠시 phê duyệt giấy phép trong vòng 100 ngày, trong ki ở jb, có th ể mất ³t ột nĂm. vì vậy, tôi nghĩ những điều như vậy, đó đó들 a là nh ững chi ti tiết hậu c ần nhàm chán nh ưng cần thiết ³ các công ty ty có thể hoạt 탠츠. và vì vậy, nếu b ạn c ần đầu t ư, điều b ạn cần là gì? b ạn c thn thành l ập một doanh nghiệp. b ạn c thn thiết l ập nhà máy của mình. b in c tn tiếp c thant 탠시. b ạn c gn giấy phép xây d ựng.
ồ, b ần c ạn lao động. vì vậy, sau đó b ạn c ần giấy phép lao động, đúng không? tất cá các thủ tục này c ần phải ³c th th th th th hiện ³ w thó th th th th 따로 hoạt 탠즈. và tôi nghô là các chính quyền ³a ph ương, những người có thể không quen thuộc v v việi việc xử lý một số viamec, phải hợip tác với các c ơ quan c cao h h h th th th th th th th th th th th th th th th th th th th th thu vi vi x x xử lý một số viamec nat. kiận thu thn lợi. Tôi nghĩ r nng đó là là wliều sẽ thúc 절득 S h hấp dẫn c khu vựy này. bởi vì mìt ³t 탠시 루 là có thông w tiếp thị, nhưng m ột ³u khác là th th th th hi hi th너 điều đó. ý tôi là, gần đây tôi có m int trat trat trat trat trat tratlat tr tr k khi m ột trong những c테 ty của chúng tôi θ th 새 mua lại b. và có một ³t quảng ban bá lo lớn cho dubai, abu dhabi, giống như, "này, hãy ³lat lat Ăn ở đây,"vv Vv vv vv vv vv vv vv vv vv vv vv vv vv vv vv vv vv vv vv vv vv vv vv r r t t t tr r r r r r r room r. đã m vt vài tháng, và giao d inch v ẫn ch a hoàn tất vì có m ột số yêu c kyc vượt xa b ất kỳ yêu c au kyc nào mà tôi từng thấy.
và đây chđ lat công ty nhỏ. vì vany, người sáng l ập tội nghiệp nathi tomp nhat nhà đầu tư thiên thần và các quỹ nhỏ ³ wat nói, "tôi cần cấp 탠 skyc thín n n natom thíng"n thíng "n namate"tôi c ần cấp 탠싱 đã Qua lai với các luật sư và nói, "này, mục tiêu c ủa các bạn là gì?" thay vì ch g g kiểm tra từng hộp, 탠시 chúng ta c ần làm là gì ³ hoàn thành công việc này? và họ tr ả lọi, "không, đây là yêu cầu b ắt buộc." vì vậy, tôi nghĩ rằng có một sự không khớp giữa thông điệp tiếp thị và thực tế trên thực wlà làm th th th th th 탠시 và do đó, rủi ro ở wy li li ta chúng ta có thể khắc phục phục ³c tất cả nh ững vấng th 탠즈 nh ỏ nhặt này và ³m bảo rằo rằng 50, 100 người θầu tiên có t tu tuy tuy tuy tuy tuy tuy tuy Không? chúng ta có thể bắt 탠스 xây dựng kỹ nĂng xử lý ở đó. sau đó, tôi nghĩ rằng còn có sự hợ hợ hợ hợ hợ hợ hợ h th th tác, wrant Thế nào cả hai hai bên có thể hợh th th th tác 절득 nĂng hành chính ³ tạo ra những lợi ích mà chúng ta đang mong ³i sẽ xảy ra.
(11:14) Jeremy Au :
vâng, tôi nghĩ điều này cực k k quan trọng. tôi đồng ý với b ạn vì mục tiêu của m ột khu kinh tế w th biệt là ³ wi t tờ, wi giamey tờ, wit trong m ột thand nghĩa nào 애 hơn nhihu. bởi vì nh vng gì thường xảy ra ra ravi các khu kinh tế wlat th biệt là tất cả các quy tắc và quy ³nh không có ý nghĩa ³loi với với nhập khẩu, xuất khẩu, th th th th r r r r r r r r ra r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r rat Thuị Quy đếnh. vì vậy, tôi nghĩ rằng đó thực sự là chìa khóa để giải quyết vấn 탠시.
điều mà tôi sẽ thêm vào là tôi ngh việc di chuyển lao ³ng sẽ rất quan trọng. ng ci 싱가포르 Có thể di chuyển ³n khu kinh tế w bi t bi t bi t m ột cách thuận lợi không? ngừi dân từ các nơi khác c a malaysia có thể di chuyển ³n khu kinh tế ³ th biệt và phục v ụ khu vực này không? và tất nhiên, tôi nghĩ rằng chính tr ị cũng 탠그 vai trò quan trọng. chính phủ singapore ràng là th th th thing nhất, vì các cuộc bầu cử khu vực và quốc gia về cơ b ản là một. nhấng tgt nhiên, johor thì khác với chính phủ quốc gia malaysia. Vì vậy, việc có cuộc đối thoại ba bên đó là rất quan trọng để duy trì sự tin tưởng và đảm bảo sự thống nhất về quy định đối với khu kinh tế đặc biệt.
(12:09) Shiyan Koh :
Chính Xác.
(12:09) Jeremy Au :
Nói về khu kinh tế đặc biệt, một phần lớn của điều này là do sự chuyển dịch hoạt động sản xuất từ Trung Quốc sang Đông Nam Á do sự suy thoái trong quan hệ thương mại giữa Hoa Kỳ và 트렁크 퀘. vì vậy, tôi đã ³C v ề m ềt luật mới mà tôi r ất ngạc nhiên, đó là cái gọi lat reverse cfius. vì vany, cfius ban đầu là m ột ủy ban van về cơ b ả b ả b ả b ả b ả b ả b ả b ả b ả b ả b ả cho chính phủ hoa kỳ quyết các khoản đầu tư và và hoa kỳ từ trung quốc, ³li t tom than t tom t t t t t t than t t t thant thant thant thant thant thant thant thant than các nhà đầu tư trung quốc vào vào vào hoa k kỳ, nh ưng ³ wort thert that th th th th th th th th th th hi l a that that a that a that that qu trung qu tung quốc nếu kho ản wort Thant Thanc a that th th th th th th th th th that that that that that that that that that that that th th th th th th th th th th that a that a that the trọng đ i với an ninh quốc gia.
(12:47) Shiyan Koh :
Tôi nghĩ, Jeremy, bạn hoàn toàn tomàn wr rằng d ự luật cfius ban ³u ³u đã khiến đầu tư từ t trung quốc vào m ỹ gi gi gi giamm m ạnh. Nhiều nhà đầu tư nghĩ rằng họ sẽ trực tiếp đầu tư, nhưng sau đó đã chuyển sang làm nhà đầu tư LP để tránh sự giám sát trực tiếp, nhưng thậm chí gần đây hơn, Có thêm m mt l ớ plàm mát nữa khi các quỹ không muốn chấp nhận các nhà ³u tư trung quốc. vì vậy, bận có thể thấy dòng vốn rút d ần từ w 말사 t ư trực tiếp sang ³u tư lp, thậm chí θến mức các quỹ nói rằng "chúng tôi không mu ti n ti không a th không thong" sát hoịc bặ coi là có liên quan wan trung quốc. "
d ự lu ret 리버스 Cfius c ũng rất n ặng n ề. nó nói ring bất k ỳ người hoặc thực thể nào c ủa m ỹ c ỹ cũng không thể ³u tư vào m ột th th th th thuộc sở hữu của trung quốc nếu thểc th th th th t스터 có có liên quan an an ninh, máy lh the t ử. và nếu b ến 탠시 các định nghĩa v ề ai, nó th th th th the sự khá rộng. và có một quy tắc về ng ưỡng sở hữu, 탠스 là nếu th th th th th t trung qu tung qu tung qu tung quốc hơn 50%, thì ³ walc coi là th th th th th th th th that trung quốc. vì v idy, ngay cả khi công ty ³ló là của m ỹ, hay được thành lập ở singapore, nhưng nếu có sáu nhà sáng lập có chi chiếu trung quốc và họ h ở hữu 10% mang the the Công ty ³so sẽ w 말사 Coi là công ty trung quốc và người m ỹ sẽ bị cấm ³u tư nếu công ty w랜트 ho ạt 탠그 트롱 các lĩnh vựnc bị h ạ h chế. wry lat gánh nặng tự báo cáo, vì v ậy tôi nghĩ nhiều người sẽ tránh ³u tư vào đó chỉ wránh phiền toai, ³u này thật 탠츠 ti a.
Tôi nghĩ lý do là b ất k k kho k khoản ³u tư nào c ũng mang l ại lợi ích cho nền kinh t ế trung quốc theo một cách nào ³o, và và và và và và v v v v v v v v v v v ai nh th th theo công ngh ệ có sửng kép ké a van a a a neNg k k k k k k k k k k k k k k k a k k k k k a k k k k a k k k k k k a a a a a a a ai Cách nào khác ³ ngĂn chặn trung quốc thu lợi.
(14:49) Jeremy Au :
vâng, tôi nghĩ đây lây là m ột yếu tố thay w 말사, vì tôi nghĩ v ề cơ cơ b ả b ả b ả b ả b t t t t t t t t t towng qung x x x có b. nghự, trong thĩc tế, khi nói đến ³u tư.
(15:01) Shiyan Koh :
vâng, nh gng điều này thật 탠츠 tiếc, phải không? Có lẽ chúng ta đã lớn lên trong thời kỳ hoàng kim của toàn cầu hóa, khi thế giới dường như phẳng, là sự kết thúc của lịch sử theo Francis Fukuyama, và bây giờ đây là sự phản kháng d ữ d ữi trên ³ng quay tr ở lại. nhạng bgn có thấy không, có ai đó từng viamec cho cuomo và hiện đang làm việc cho th ống đốc New York Kathy Hochul, người đã b ị buộc tội là là gián điap trung trung qu trung?
(15:26) Jeremy Au :
Tôi không biết điều đó xảy ra nh th thế thế nào.
(15:27) Shiyan Koh :
thật điên rồ. tôi không nghĩ cô ấy ở c ở cấp bập bậc cao, nh ưng cô ấy liên lạc viên v ới các cộng ³ng người m ỹ gốc á. điều thú vị là là cô ấy đã nhận ³c tiền, nhưng còn có những con v ịt 탠시 biệt. Không biết họ ³ wửi cho cô ấy nh ững con v ịt đặc biệt, kiểu như v ịt 탠스! điều này rất giống người trung quốc! Có một số loại vịt đặc biệt được gửi đến nhà cô ấy mỗi sáu tháng trong thời gian cô ấy làm việc cho chính phủ Trung Quốc, nhưng cô ấy cũng chặn một phái đoàn Đài Loan muốn gặp thgng đốc. b in bi t 탠시, 코 코 코 ấ ấ đ xóa mọi bình luận v ề w t스터 대출 khỏi nhiều tuyên bố chính thức. nhnng vâng, tôi sẽ gửi cho bạn bài báo đó. d ĩ nhiên, có gián điệp thì không phải là chuyện thú v ị, nhưng những l ợi ích mà b ạn nhận ³ th th th th th th th khá hài hước.
(16:14) Jeremy Au :
vâng, đây thực sự là m ột bất ng ờ l ớn, bởi vì tôi nghĩ rằng ít nhất là tôi đã cảm th trump rràng đã ³t ra r r r r ất nhiều thuế quan. sau đó, biden tiếp tục nh ững loại thuế quan đó, tập trung vào m ột sốm ặt hàng cụ thể, nhưng không m ở rộng phạm vi m ặt hàng bị ảnh hưởng b ởi thu quan nói cách khác, tình hình khá tĩnh l ặng, đã đác tính to án từ trước, và sau đó t ất nhiên, 탠시 thú v ị latlat thr th th th th r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r the ³u tư cầa m ỹ vào các công ty liên k ết với trung quốc, dù lù lù lù lù lù ề conngi hade ³a lý, bất k ể 탠스 라스 ầu t ư ti ti ti ti ti ti ti ti ti ế c ơ c ả bả b ả bả b ả bả b ả b ả b ả b ả b ả b than, khiện vi vc đầu t ư trở nên rất khó khĂn. và tôi ti hỏi liệi liệu điều này s ẽ còn m ở rộng thêm không, ³g không? đây hi hiện tại là dành co các nhà đầu tư, nhưng b ạn có thể tưởng tượng nh th th th thế nào nếu điều này áp d ụng cho các nhà sản xuất của m ỹ b th thi t thi t thi t thi t thi t thi t thi t thi t the the tác v ci các công ty trung quốc?
(17:09) Shiyan Koh :
tôi không nghĩ rằng chính quyền biden trung l ập với trung quốc. Tôi nghĩ r nng họ đã tiếp nhận các biện pháp của trump và khuếch ³i chúng. điều duy nhất mà đảng cộng hòa và 탠스 dân chủ có thể ³ng ýlà việc c ứng rắn với trung quốc là m 탠션. họ có thể khác biệt v ề cách tiếp c thant tông đắn, nh ưng tôi nghĩ họ ³u ³u ³ng ý v ới điều đó. và tôi nghô rằng biden thực s đ w ti ti ti th tat ục các ý tưởng của trump và m ở rộng chúng. nếu b nn nhìn vào tất cả các khoản chi tiêu quốc phòng, tất cảng gì đang diễn ra ở ³ w thang, tôi nghĩi th th th th thang thang thang th너 t thang th너 t ư ³i mới của mình, c ũng như ³a ra các biện pháp ngĂn c ản người trung quốc. vì vậy, tình hình chỉ trở nên tồi tệi tệ hơ hơn và tôi nghĩ rằng sẽ lam thách thách thách th th 탠시 với chúng ta ở singapore ³ ti tIT tục gi ti ti ti ti ti ti vững v ị trí của mo gi ai hai hai ai hai hai ai ai ai ai ai ai ai ai ai clate này mà không b ị coi là 탠그 về m ột bên.
(18:02) Jeremy Au :
và v ới ghi chú vui tươi 탠시, chúng ta kết thúc tại đây. hẹn gạp lặi l ần sau.